Top Ad

header ads

ຖືກແຟນຕິ ຈົນແທ້ງລູກ ໃນທ້ອງ


คิดอยู่นานว่าจะพิมลงเฟสตัวเองดีมั้ย…
ขอใช้รูปนี้แล้วกันดูซอฟสุด..ไม่แรงไป
#แชร์ได้ไม่ว่า #แด่ความเหี้ยในตัวผญที่ไม่เคยรักตัวเอง #แด่ผู้ชายสัสๆทั้งหลาย
#แด่เพื่อนๆผัวที่ปากหมา #แด่ทุกคนที่เคยไม่ฟังคำพ่อแม่ #ผลของการกระทำ
#กูกำลังรับบทเรียนและกรรมนั้นแต่เพียงผู้เดียว
#เลือกหนีจากอ้อมกอดพ่อแม่ที่อบอุ่นที่สุดไปหาผชที่คิดว่ามันดูแลเราปกป้องเราได้และคิดว่ากอดของมันอบอุ่น #เราเลือกมันจากทุกคนแต่สุดท้ายคนที่มันเลือกจริงๆ #คือเพื่อนมันครอบครัวมันและชีวิตเก่าๆของมัน #ไม่ใช่เรา #จำไว้อย่ามาเดินเส้นเดียวกะกูมันทรมาน #อย่าเชื่อคำปากตัวผู้ถ้ามันไม่ได้ยอมตายต่อหน้ามึงจริงๆ #รักแท้ไม่ใช่การให้ซิงกับมัน #ต่อให้คนแรกในชีวิตถ้ามึงเลือกผิดชีวิตมึงพังทันที 
1•อยากบอกคู่รัก ทุกคู่ ก่อนว่าเวลามีอะไรให้พูดกันทุกเรื่อง อย่าโกหกกัน ถ้าคิดว่าจะใช้ชีวิตด้วยกันจนตาย เพราะยังไงๆ ผญ.ตรงหน้ามึง ที่ขี้บ่น งี่เง่า ขี้วีนเอาแต่ใจ พูดจาไม่หวาน คนนี้แหล่ะ ที่จะอยู่ดูแล ผช.อย่างพวกมึงๆจนวันตาย หรือตายจากกันไปข้าง #ด่าให้ได้ดี #ถ้าเงียบนั่นคือหมดความอดทน
2•เวลาที่ทะเลาะกัน อยากตบแค่ไหน อย่าตบเมีย
อยากถีบแค่ไหน ห้ามใจไว้ อยากผลักให้ล้มหัวฟาดพื้นไป เก็บไว้ เพราะ ผัวอย่างมึงไม่มีทางรู้หลอกว่า ผญ.เก็บความลับอะไรไว้บ้าง ที่เขาอยากให้มึงสบายใจ ไม่ต้องคิดแทนและ เขาอาจจะกำลังมีตัวน้อยๆ ให้มึงๆอยู่ก็ได้หรือ เขาอาจจะไม่สบายอยู่ ผญ.มีแรงด่า แต่มันไม่ได้มีแรงต่อสู้กับผัวอย่างพวกมึง #ด่าให้รู้สึกตัวดึงสติว่ามึงคือผัวคือพ่อคน
3•จงจำไว้ว่า วัน และ เวลา มึงทั้งหลายดึงกลับมาไม่ได้นะ มึงไม่ใช่ญาติของพระเจ้า หรือพระเจ้าที่มึงจะดึงใครจากความตายกลับมาได้ จำไว้. ….อะไรก็ได้ แต่มึงอย่าละเลย #เมียมันจำมันคิดและมันแค้น #ถ้ามึงคิดไม่ได้ไม่เปลี่ยนมึงเองที่ต้องเจอกับปัญหาเดิมๆ
4• ผญ.ที่คลอดมึง คือแม่ และผญ.ที่คลอดลูกมึง คือเมีย นะ มึงต้องแยกแยะ เพราะเมียก็ยอมมึง พอๆกับแม่มึงแหล่ะ #ยอมให้เย็ด #ยอมให้ท้อง #ยอมแลกนมยานๆพุงย้อยๆตัวแตกลาย #ยอมเจ็บหีเบ่งลูกให้มึงใช้สกุลมึง #ยอมจากพ่อแม่ที่เลี้ยงเขาอย่างดีมาอยู่กับมึง #มึงเป็นเพศผู้หน้าที่มึงคือดูแลปกป้องไม่ใช่ทำร้ายเขา #ทั้งคำพูดการกระทำ
5• ถ้ามึงเริ่มที่การโกหก หรือหลอก มากกว่า3ครั้ง มึงก็ ต้องรู้ไว้มึงทำลายความเชื่อใจ ไปจนไม่เหลือ และกูฝากไว้นะ เตือนใจ ไอ้พวกเพื่อนเหี้ยๆที่พูดว่าผญ.ที่แม่งอภัยบ่อยๆนี่โง่ หลงผัว แต่เสือกคุมผัวไม่ได้ กูบอกตรงนี้เลยนะ มึงอะ ทำลาย1ชีวิตไปแล้ว ฆ่าเด็กที่ไม่รู้อะไรด้วยไปแล้ว ผญ.ที่อภัยบ่อยๆซ้ำซากตามผัวเหี้ยๆแบบพวกมึงกลับมาเป็นผัว “เขาเป็นผญ.ที่รักมึงมาก มากกว่า ศักดิ์ศรีตัวเอง” #สำหรับกูมันยิ่งใหญ่นะผญสักกี่คนที่จะยอมตายเพียงเพราะมึงได้ที่เขาขาดมึงแล้วเขาอยู่ไม่ได้อะ #มึงจะมองตามเพื่อนได้แต่ถ้ามึงใช้ความคิดแบบเพื่อนมาตัดสินเมียมึงไม่ได้ #กูบอกเลยชาตินี้มึงก็หาแบบเมียมึงคนเดิมไม่ได้
#อย่าเลือกเพื่อนมากกว่าเมียกับลูก
#ผญมันรักก็รักแต่ถ้ามันเลือกไปมันจะไม่มีวันกลับ
#ตอนมีมึงจงรักษาไม่ใช่รักหมาๆ
แบบคำเพื่อนฝูงมีได้ แต่มึงต้องให้เวลากับคนรักมากกว่า เข้าใจปะ !?
ปล.เพื่อนคบได้แต่จำไว้มันตายแทนมึงแบบเมียมึงไม่ได้….เพื่อนคบได้แต่จำไว้มันไม่ได้มาดูดควยให้มึง โอเคนะ 
ปล.2 บางคนบอกเพื่อนอะคบมาก่อนเมียตัดไม่ได้ ไปไหนไปกัน กินด้วยกันมากี่ปี กูอยากบอกนะ มึงคิดว่าใงเมียมึงที่นั่งโง่ๆอยู่บ้านเกิดมามันไม่มีเพื่อนที่คบตั้งแต่เรียนอนุบาลหรอ? มึงคิดว่าใง…มันมีเพื่อนอะ ไปแรดไปเที่ยวไปแดกไปเรียนไปทำงาน แต่มันเลือกเสียสระไง อิสระ เลือกผัวกะลูก ใง คิดบ้างปะ อย่าโง่แล้วอวดโง่ไอ้ควาย ความอดทนคนละเวล เขาเรียกเห็นแก่ตัว #ถอยให้กันคนบะก้าวชีวิตคู่จะดีขึ้น
#อย่าเหี้ยกับเมียในวันที่ยังมีโอกาสแก้ตัวนะ 
********************************************
กลับมาหาแม่ใหม่นะลูก…รักถึงแม้ไม่ได้พบหน้า
รักของแม่และท้องนี้แม่จะรอหนูกลับมาอีกครั้ง…. 😭
จบ 20/01/2018
ขอเพิ่มรูป เพิ่มข้อความ
จบแล้ว ชีวิตคู่
เริ่ม 01/01/2012 #ให้รูปมันเล่า #ขอบคุณทุกความเห็น
Ad