Top Ad

header ads

14 ชั่วโมงในห้องเย็น! น้องกนก วัย 14 เล่าระทึก! ซ่อนตัวหนี จ่าคลั่ง ถูกยิงรอ2ชั่วโมง


14 ชั่วโมงในห้องเย็น! น้องกนก วัย 14 เล่าระทึก! ซ่อนตัวหนี จ่าคลั่ง เอาของวางขวางประตูไว้ ทุกคนเงียบกันหมด ช่วงประทะถูกกระสุนยิงทะลุขา

จ่าคลั่ง จากกรณีจ่าคลั่ง กราดยิงประชาชนผู้บริสุทธิ์และเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนมีผู้เสียชีวิต 29 คน และบาดเจ็บจำนวนมาก กลางเมืองโคราช ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญฆาตกรรมภายในห้างเทอร์มินอล 21 เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 12 ก.พ. ที่โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามถึงอาการล่าสุดของ ด.ช.กนก อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย หลังถูกลูกหลงจากเหตุการณ์ยิงกราดที่ห้างเทอร์มินอล 21
โดยได้พบกับ นางนัยนา พรหมดิเรก รองผู้อำนวยการโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ซึ่งเปิดเผยว่า น้องกนกได้เล่าให้ตนฟังว่า วันเกิดเหตุหลังจากเชียร์เพื่อนแข่งกีฬาเสร็จ ก็ไปเดินเล่นที่ห้างเทอร์มินอล 21 จนเวลา 17.00 น. เป็นช่วงเวลาที่เกิดเหตุยิงกราด ตอนแรกน้องก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เห็นคนวิ่งกันก็เลยวิ่งตามไป แล้วมีคนบอกให้น้องไปอยู่ห้องเย็น เมื่อน้องไปถึงห้องเย็น ก็ได้ตามข่าวจนรู้ว่ามีเหตุกราดยิงเกิดขึ้นเลย ซึ่งห้องนั้นก็อยู่กันประมาณ 13 คน ทุกคนนั่งเงียบกันหมด ปิดห้องแล้วก็เอาของมาดัดประตูไว้ เพื่อไม่ให้คนร้ายเข้ามาได้
นางนัยนา เปิดเผยต่อว่า ตลอดทั้งคืนน้องกนกก็จะได้ยินเสียงปืนปะทะกันอยู่ตลอดเวลา จนเวลา 7 โมงเช้า ก็ได้ยินเสียงปืนปะทะกันมากขึ้น แล้วก็มีลูกกระสุนปืนทะลุมาที่ห้องเย็น ในขณะที่น้องกำลังนั่งพับเพียบอยู่ ลูกกระสุนปืนไปฝังที่ขาด้านซ้าย พอประมาณ 9 โมงมีเจ้าหน้าที่มาเคลียร์พื้นที่ ถึงได้มีการช่วยเหลือน้องนำส่งโรงพยาบาล จนน้องได้รับการผ่าตัดนำหัวกระสุนออก ทางโรงเรียนก็ได้ไปเยี่ยมน้องในวันนั้นเลย
หลังจากผ่าตัดเสร็จ น้องก็รู้สึกตัว สามารถคุยปกติได้ ตนรู้สึกว่าน้องกนก เป็นเด็กที่มีสุขภาพจิตดี น้องก็ได้บอกตนว่า ช่วงเวลาที่อยู่ในนั้น น้องรู้สึกตื่นเต้น อึดอัด และหนาวด้วย ซึ่งในวันนี้น้องก็สามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว
Ad