Top Ad

header ads

บนดอยก็ไม่ได้แย่! ‘ริชชี่’ตอบแล้วดราม่าเปลี่ยนตัวนางเอก ไม่โกรธพี่ม้าไม่ต้องมาขอโทษหนู


บนดอยก็ไม่ได้แย่! ‘ริชชี่’ตอบแล้วดราม่าเปลี่ยนตัวนางเอก ไม่โกรธพี่ม้าไม่ต้องมาขอโทษหนู

จากกรณีดราม่าเปลี่ยนตัวนางเอกละคร ซ่อนเงารัก จาก ‘ริชชี่ อรเณศ’ เป็น ‘มารีน่า บาเล็นซิเอก้า จนเกิดกระแสดราม่ามากมาย กับ ไก่ วรายุฑ ผู้จัดละครดัง โดย ริชชี่ โชว์ฝีมือรับบทท้าทายเป็นแฝดชายหญิง ประกบคู่ ‘ก็อต อิทธิพัทธ์’ ซึ่ง ริชชี่ ถือว่าได้รับคำชมว่าพัฒนาฝีมือขึ้นมาก แต่เนื้อเรื่องมีการเปลี่ยนบทนางเอก เมื่อริชชี่ประสบอุบัติเหตุเสียโฉมจำเป็นต้องศัลยกรรม ฟื้นขึ้นมาเปลี่ยนเป็นอีกคน และเปลี่ยนตัวแสดงเป็น มารีน่า
ล่าสุดเรื่องนี้ เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 6 ก.พ. ‘ริชชี่’ อรเณศ ดีคาบาเลส ได้เดินทางมาออกรายการ “แฉ”ที่ตึกแกรมมี่ และได้ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีดราม่าเรื่องดังกล่าวว่า ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนต่อไปนี้จะเข้มแข็งให้มากขึ้น สองสามวันแรกก็ตกใจมากไม่คิดว่าต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ เหมือนคำถามวนอยู่ในหัวตลอด และตนก็เป็นไมเกรนตั้งแต่เด็ก จึงเป็นหนักหน่อย หลังจากนั้นจะมีผู้ใหญ่ที่รักเราโทรเข้ามาปลอบแล้วร้องไห้ ทำไมเราต้องมาเจอแบบนี้เราไม่ได้เป็นขนาดนั้น ส่วนเรื่องที่ถูกเปลี่ยนบทกระทันหันนั้น จริงๆแล้วตั้งแต่เปิดกล้องมามันมีห้าตอน ระหว่างนั้นก็มีการเขียนบทขึ้นมาเรื่อยๆ เปลี่ยนไปตามบทแต่เรื่องที่มันก่อตัวเลย คือเรื่องที่ตนใส่วิกเยอะจนเกิดเป็นแผลกดทับ ผู้ใหญ่จึงอยากช่วย และบทที่เปลี่ยนไปก็คิดผู้ใหญ่ของวางพล็อตเรื่องไว้อยู่แล้ว และอ่านบทดูก็มีความสมเหตุสมผล
กับพี่ไก่หนูไม่ได้คุยโดยตรงเลย เพราะทางกองเขาจะคุยกับคนดูแลหนูมากกว่า ส่วนเรื่องพี่ม้าก็ไม่ต้องมีการมาขอโทษอะไรหนู บ้านหนูอยู่บนดอยอยู่แล้วนะคะ บ้านหนูสวยมาก และหนูก็รักพี่น้องที่บ้านหนูมากๆ ทุกคนน่ารักมากๆ ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธนะคะ เพราะบนดอยก็ไม่ได้แย่ ยังไงหนูก็ต้องกลับบ้าหนูอยู่แล้ว ไม่เป็นไรค่ะถ้าวันหนึ่งหนูได้เจอพี่ม้าอีกก็คงไม่มีอะไร หนูเคยเจอพี่ม้าครั้งหนึ่งเรื่องคู่กรรมตอนนั้นหนูเด็กมาก ตอนนั้นพี่ม้าใจดีมาก ส่วนเรื่องที่พี่ไก่เจอกระแสดราม่าเพราะเรื่องนี้จากแฟนๆ ที่ปกป้องเรา เหมือนทุกคนอยากปกป้องหนูแต่หากทำให้พี่ไก่รู้สึกไม่ดีก็ต้องขอโทษด้วย หนูไม่เคยคิดเลยว่าจะมีคนรักหนูมาช่วยหนู”
Ad